โยริส เผย ไก่เดือยทองต้องพัฒนาฟอร์มอีกเยอะ 12/11/2015

โยริส เผย ไก่เดือยทองต้องพัฒนาฟอร์มอีกเยอะ
โยริส เผย ไก่เดือยทองต้องพัฒนาฟอร์มอีกเยอะ

 

อูโก้ โยริส มือกาวสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทางทีมไก่เดือยทองจะต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทางต้นสังกัดมากกว่านี้ ซึ่งช่วงระยะหลังมานี้ฟอร์มการเล่นของไก่เดือยทองเริ่มย่ำแย่ลงไปมาก

อูโก้ โยริส นายทวารสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เวทีพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ได้แสดงความคิดเห็นว่าทางทีมไก่เดือยทองจะต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นมากกว่านี้ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทางทีมไก่เดือยทองต่อไป อีกทั้งตำแหน่งผู้รักษาประตูจะต้องพัฒนาและปรับปรุงมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เพื่อให้ฟอร์มการเล่นเหนือชั้นขึ้นเป็นการป้องกันไม่ให้พ่ายแพ้ต่อสโมสรคู่แข่งนั้นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ฟอร์มการเล่นของไก่เดือยทองย่ำแย่ลงเป็นอย่างมาก

ทำให้ฟอร์มเริ่มไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิม ส่งผลทำให้นักเตะทุกคนจะต้องรีบปรับปรุงแผนการเล่นใหม่ เพื่อสร้างฟอร์มให้ยอดเยี่ยมขึ้นกว่านี้โดยนักเตะทุกคนก็พร้อมที่จะช่วยต้นสังกัดอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส มีคิวดวลกับทางสโมสรลิเวอร์พูลในวันเสาร์ที่จะมาถึงนี้ ทำให้ อูโก้ โยริส มือกาวไก่เดือยทองได้เร่งให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนพัฒนาฝีเท้าให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย